Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Khóa sinh viên đầu tiên của Khoa KTPT bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Sinh viên khóa QH-2008-E Khoa KTPT bảo vệ tại hội đồng
Ngày 1/6/2012, tại phòng 106 & 107 giảng đường NTC, Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận cho sinh viên khóa QH-2008-E với 9 đề tài được bảo vệ tại hai tiểu ban.


Tiểu ban 1 gồm : TS. Vũ Đức Thanh, TS. Nguyễn Viết Thành, ThS. Đỗ Kim Oanh.
Tiểu ban 2 gồm: TS. Bùi Đại Dũng, TS. Nguyễn Quốc Việt, Ths. Nguyễn Thị Vĩnh Hà.
Tại cả hai tiểu ban, không khí làm việc của thầy và trò diễn ra hết sức nghiêm túc. Các sinh viên lần lượt trình bày đề tài và trả lời các câu hỏi do tiểu ban đưa ra. Vì là khóa sinh viên đầu tiên của Khoa Kinh tế Phát triển bảo vệ khóa luận nên các sinh viên đã không tránh khỏi những bỡ ngỡ trong quá trình thực hiện. Tuy vậy, họ đã thuyết trình rất tự tin và trả lời mạch lạc các câu hỏi của các thành viên tiểu ban. Một số đề tài cho thấy sự đầu tư rất công phu, theo định hướng nghiên cứu thật sự và rất có ý nghĩa.
Cuối buổi, hai tiểu ban đã họp để đưa ra kết quả cuối cùng. Trước khi công bố điểm, TS. Vũ Đức Thanh đã chỉ ra các ưu, khuyết điểm chung của các đề tài khóa luận để giúp sinh viên một lần nữa hoàn thiện đề tài của mình. Nhìn chung, các đề tài đều đạt được kết quả khá cao.


Bức ảnh lưu niệm của sinh viên QH-2008-E KTPT cùng các thầy cô

Buổi lễ bảo vệ khóa luận đã diễn ra thành công, điều còn đọng lại sau buổi lễ là quá trình làm việc khách quan, nghiêm túc của các thành viên tiểu ban, hay phút hồi hộp của sinh viên khi đợi đến lượt thuyết trình bày, đợi điểm số.
Sinh viên Lê Thị Hải Yến chia sẻ sau buổi bảo vệ: “Chúng em rất cảm ơn sự chỉ bảo ân cần, sự giúp đỡ của các thầy, cô trong suốt 4 năm học. Chúng em cũng rất tự hào và hãnh diện vì là khóa sinh viên đầu tiên của Khoa KTPT ra trường. Chúng em sẽ cố gắng học tập và trau dồi kiến thức hơn nữa trong chặng đường sắp tới để không phụ lòng các thầy, cô”.

Hoa Hạnh (Khoa KTPT)